Girls / Internet

Bar Refaeli Kisses the Luckiest Nerd on Earth

The NFL Super Bowl is one of the biggest events in all of sports. In 2012, 113 million viewers were tuned in to watch it on TV. Dahil diyan, malaking bagay sa mga advertisers ang Super Bowl at laging matindi at kwela ang mga pakulo nila each year. This year, isa sa mga commercials na ipapalabas kasabay ng Super Bowl ay ang GoDaddy.com commercial ni international supermodel Bar Refaeli at sports racer Danica Patrick. Hindi pa man rin pinapalabas ang Super Bowl ay sumabog na ang internet dahil sa commercial nila.

Here’s why:

Marami na kong nakita sa internet, mula sa mga pusang sumasayaw hanggang sa mga babaeng may kinakaing hindi dapat kainin mula sa isang cup. But no video has ever made me angry and happy both at the same time. It makes me happy because this video is a triumph for the common man. But it makes me furious, yes, FURIOUS, na kung may hahalikan na lang si Bar Refaeli na ordinaryong nilalang, bakit hindi pa ako?!? How do you get this gig in the first place na wala kang ibang gagawin kung hindi mag exist bilang nerd at makipag-make out kay Bar Refaeli?!? Maniningil ka pa ba ng talent fee niyan? Baka ikaw pa magbayad para lang makuha yang role na yan e!

Malamang iniisip mo, “Shit, ilang takes kaya inabot ang eksena na yan?” May sagot ako para sayo para lalo kang mainggit. “The couple did 45 takes of the kiss,” Go Daddy claimed, adding that Heiman afterward said he felt like he “won the championship of men.” 45 FREAKING TIMES SILA NAG MAKE OUT NI BAR REFAELI?!? Anak ng tupa. Bakit kailangang ulitin 45 times yun kung wala kang ibang gagawin kung hindi halikan ang napakagandang babae?!? Saan ka magkakamali diyan?! Kung ako yan isasabotahe ko yan e. Sasadyain kong magkamali para lalong dumami yung takes. “Direk, di pa ko kuntento sa shot natin pero tingin ko malapit na makukuha ko na to e! Take 142 tayo please!”

And here’s the best/worst part: “According to Adweek, CBS rejected two other iterations of the ad, so this must be the PG version.”

Seriously? SERIOUSLY?!? Meron pang mas matinding version nito?!? Napakaswerte naman nitong lokong to.

Alam ko bilyonaryo si Bill Gates at isa siya sa pinakamayamang tao sa buong mundo pero ngayon ko lang ginustong maging nerd sa buong buhay ko.

Follow me on Twitter – @reypinmoko

3 thoughts on “Bar Refaeli Kisses the Luckiest Nerd on Earth

Leave a Reply

